Các tiêu chí lựa chọn lót sàn gỗ phòng khách

Posted on Tư vấn sàn gỗ 423 lượt xem

Phòng khách luôn là ưu tiên hàng đầu của ngôi nhà. Bởi nó thể hiện bộ mặt và cá tính của gia chủ. Do đó, lựa chọn các vật liệu trong phòng khách là những tiêu chí rất quan trọng và được nhiều khách hàng chú ý tới. Vậy khi lựa chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách cần lưu ý những điều gì? Hãy cùng Sàn gỗ Binyl tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Nội dung chính

Lựa chọn vật liệu sàn gỗ có chất lượng tốt

Khi chọn mua sàn gỗ công nghiệp, bạn nên tìm hiểu hoặc tham khảo ý kiến của những người đã có kinh nghiệm về loại vật liệu này. Ngoài ra có thể tìm hiểu thông tin qua các nguồn khác nhau. Hoặc bạn có thể tham khảo nhiều cửa hàng để đưa ra được kết luận chính xác nhất. Từ đó mới có thể chọn được loại sàn vừa ý.

Lựa chọn sàn gỗ có độ dày phù hợp

Tùy với nhu cầu của từng phòng mà chúng ta lựa chọn độ dày sàn gỗ cho từng phòng. Bạn có thể lựa chọn sàn gỗ loại dày 10mm để có một sàn nhà chất lượng tốt nhất. Nhưng chỉ nên dùng loại đó trong phòng khách, còn không gian khác thì chỉ cần dùng loại sàn gỗ 8mm. Bởi loại sàn 8mm không đủ dày để chịu được mật độ đi lại trong không gian phòng khách. Mức độ cách âm, chịu nước, chịu nhiệt của sàn 8mm cũng không thể bằng sàn 10 – 12mm được.

Cẩn thận trong thi công đúng kỹ thuật

Có một vấn đề cơ bản nhưng rất nhiều người không chịu lại để ý tới. Đó là khi mua sàn gỗ công nghiệp họ chỉ quan tâm đến giá của loại sàn gỗ đó. Họ hoàn toàn quên mất không tìm hiểu mức độ uy tín của đơn vị thi công. Những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ lát sàn đẹp và đúng kỹ thuật hơn. Đặc biệt là khâu hoàn thiện phào, nẹp.

Trước khi lắp đặt sàn gỗ thì bạn nên chú ý vệ sinh sàn nhà trước. Phải loại bỏ hết các điểm gồ ghề có thể làm phập phồng sàn gỗ. Lát sàn gỗ đúng kỹ thuật đòi hỏi người thợ phải biết giữ khoảng cách giữa mép gỗ với tường tối thiểu là 8-10mm. Khoảng cách này phải đủ cho khoảng hở cho sàn gỗ giãn nở. Một sàn nhà đẹp cần tuân thủ nguyên tắc lát chiều dọc của tấm gỗ theo hướng ưu tiên chiều dài của ngôi nhà. Ngoài ra cần lắp theo chiều của ánh sáng. Phào nẹp được sử dụng trong quá trình lắp đặt cần đạt tiêu chuẩn gọn gàng, bắt góc vuông vắn. Làm sao đảm bảo sự kín khít giữa các điểm nối, bo góc.

Tiền nào của đó

Bạn không nên ham rẻ mà mua hàng của những đơn vị thi công sàn gỗ không chuyên nghiệp. Đội ngũ thợ có tay nghề không cao và có rất ít kinh nghiệm, điều đó có thể làm cho sàn nhà của bạn không được đẹp hay có lỗi kỹ thuật lắp đặt về sau. Khi bạn mua hàng của đơn vị có kinh nghiệm, làm ăn uy tín thì sẽ được tư vấn đúng và thật nhất về chủng loại, chất lượng, giá cả, màu sắc phù hợp với không gian nội thất của nhà mình. Bạn cũng sẽ yên tâm hơn khi chúng được thực hiện lắp đặt bởi những người thợ chuyên sàn gỗ có tay nghề cao tạo ra sản phẩm hoàn thiện tốt nhất.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm sàn gỗ công nghiệp, vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua Sàn gỗ Binyl qua Website hoặc Fanpage để nhận tư vấn nhanh nhất.

       

Sàn gỗ Binyl

Với Sàn Gỗ Binyl chúng tôi dám đánh cược rằng bạn sẽ không phải lo lắng khi có những sự cố tràn nước ra sàn trong việc sử dụng sinh hoạt hàng ngày. Với bề mặt sàn gỗ Binyl có liên kết cực kỳ chắc chắn, bền vững, đạt tới tiêu chuẩn AC4 – AC5 ( EN13329) khiến bạn thật sự kinh ngạc và bị chinh phục hoàn toàn bởi chất lượng tuyệt hảo của Sàn Gỗ Đức Binyl mà Tập đoàn Sàn Gỗ Công Nghiệp Wilson Việt Nam độc quyền nhập khẩu và phân phối

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *